Trang

Thứ Ba, 19 tháng 11, 2013

Ngày ... tháng .... năm ....

Đã lâu rồi mình không còn thói quen viết lách ....tính ra cũng đc khoảng đôi ba năm rồi ý chứ :)
Cứ mỗi lần ngồi tỉ mẩn viết được vài dòng .... ngồi nắn nót suy nghĩ đi suy nghĩ lại rút cục là loại xóa đi và chẳng viết nữa ^^
Thế đấy ....
Bây giờ là 12h đêm . Trời Hà Nội đã bắt đầu trở lạnh ... tuy rằng chưa thở ra khói nhưng mà cũng đủ lạnh để ra ngoài đường xuýt xoa khi mỗi lần có cơn gió nào nó thổi phà qua người :) Mỗi khi nhớ đến cái lạnh là trong đầu mình  hiện ra cái hình ảnh lang thang trên đường với chiếc khăn quàng cổ ...mùi hoa sữa thoang thoảng bay qua ... đầu trống rỗng nhìn mọi thứ ... cảm nhận cái lạnh ... cảm nhận mùi hương của hoa sữa và về đến cổng nhà lúc nào không hay :)
Thời gian trôi thật nhanh ... giờ đã là gần cuối tháng 11 rồi ... còn một tháng nữa là hết năm ... rồi còn hơn 2 tháng nữa là tết rồi ... thời gian cứ trôi chẳng chờ đợi... nhìn mọi người xung quanh ít nhiều có những thay đổi lớn nhỏ rồi mà mình nhìn lại mình vẫn chẳng khác gì =)) Ôi ...tương lai vẫn mịt mù quá :)
Chẳng biết dạo này làm sao nhưng mà đầu óc cứ như trên mây ... chẳng tập trung ... chẳng làm được cái việc gì ra hồn cả . Mình đang cảm thấy bất lực trước cuộc sống hiện tại ... mình không làm chủ đc nó ... cho dù có lên kế hoạch có lên dự định như nào nhưng mà có khi đến phút chót vẫn bị phá hỏng như thường :) phải chăng ông trời cứ cố chêu ngươi mình như thế .... Vậy mới biết cái câu các cụ hay nói : Người tính không bằng trời tính nó đúng như thế nào :)
Thôi tạm viết tới đây đã . Muộn rồi ngủ sớm giữ sức khỏe vậy ...
Giữ sức khỏe để xem ông trời ông ý hành mình dư lào nữa :">



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét