Trang

Thứ Tư, 20 tháng 11, 2013

Ngày ... tháng .... năm....

Ngồi thần ra một lúc lâu mà chẳng biết nên viết gì nữa . có lẽ chẳng ngòi bút ngôn từ nào có thể diễn tả được tâm trạng mình lúc này . Cũng có thể là văn chưa tốt nên không thể diễn tả hết được .
Tâm trí mình đang như một mớ bòng bong mà không làm thế nào thoát ra được ...
Muốn buông xuôi tất cả ... đôi khi nghĩ tiêu cực muốn chết cmnl đi cho có thể giải quyết đc tất cả , chẳng phải suy nghĩ gì .... mà ai cũng tự yên phận mình mà chả dính líu gì đến mình .
Chẳng biết có phải liên quan đến cái tên của mình hay không nữa ... nhưng mà ... vấn đề gì cũng đến tay mình . Mình ước mình cứng rắn hơn ... độc ác hơn ... quyết đoán hơn ... đủ để cho tình cảm không xen vào đc những quyết định và hành động mình làm . Nhưng mà ước cũng chỉ là ước ... mình vẫn là mình ...còn non nớt và yếu đuối quá .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét