Trang

Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Ngày .... tháng .... năm ....



            Đi học về tới nhà cũng là 8h hơn .... lao vào nấu cơm , tắm giặt , rửa bát ... trộn cơm cho e mèo ....và giờ là 10h đêm kết thúc buổi tối bận rộn của mình .... Người cứ nặng chĩu u uất .... khó chịu âm ỉ cái gì đấy mà không tài nào giải thích được . Dạo này mắc bệnh chán ... chán tất cả mọi thứ . Làm gì nghĩ gì cũng nhạt nhẽo không cái gì gây cho mình sự hứng khởi và niềm vui :) Có khi giai đoạn cuối của cuộc đời là đây ... cơ mà đáng nhẽ ra giai đoạn cuối cuộc đời khi người ta sắp từ bỏ sự sống thì phải yêu đời hơn chứ . Mình lại trái ngược vậy sao .
         Xem bói ngày trên zing ... thấy tháng này nó bảo mình nên đi đâu đó xa để relax :) Hum nay cũng là 22 rồi sắp hết tháng . Sang tuần mình sẽ kiếm một chỗ nào đó để đi cho khuây khỏa đầu óc . Cũng lâu lắm rồi mình chẳng được đi đâu . Từ vụ Mộc Châu 2 - 3 năm trước :)
Cả tối bật cái album nhạc không lời của Wang Wei nghe đi nghe lại mà k chán ... mà lại nghe nhạc k lời thì lại càng chán . hờ .
Thôi hnay k viết nữa . chẳng có hứng viết gì cả :D Đi ngủ sớm vậy .
Con đĩ mèo nhà mềnh bắt đầu đến giờ nghịch ... cái giờ ăn cơm thì lại lăn ra ngủ .... chắc nó phải nghịch đến 2h sáng mới bắt đầu chui vào cổ mình khò khử rồi ngủ .
Hừm !!!!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét